วาลิด เรกรากี ไม่เสียใจที่พ่ายแพ้ ให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส

วาลิด เรกรากี ไม่เสียใจที่พ่ายแพ้ ให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส

วาลิด เรกรากี ไม่เสียใจ ที่พ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ของเกมการแข่งขัน ศึกฟุตบอลโลก 2022 ในรอบ รองชนะเลิศ ของ ทีมชาติ โมร็อคโก เจอกับ ทีมชาติ ฝรั่งเศส และพ่ายแพ้ไปในสกอร์ 0-2 ของ เมื่อคืนนี้

วาลิด เรกรากี กุนซือ ชาว โมร็อกโก ได้ทำการ ยืนยัน ว่าตัวของเขาเองไม่เสียใจเลย ที่ได้ทำการ ตัดสินใจ เลือกนักเตะ กัปตัน โรแมง ซายส์ และ นักเตะนาเยฟ อาเกร์ด ให้ลงเป็นตัวจริง ในเกมการแข่งขันเจอกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

  • ก่อนที่จะ เริ่มการแข่งขัน ศึกฟุตบอลโลก นัดสำคัญ ในรอบรองชนะเลิศ ที่จะต้องเจอกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในแมตซ์นี้ โค้ช ของ ทีมชาติ โมร็อกโก Walid Regragui ก็ได้ เคยกล่าว ในการให้ สัมภาษณ์ เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมาด้วยว่า
  • การที่ เขาได้คุม ทีมชาติ โมร็อกโก และได้พาทีม เข้าไปถึง รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ในครั้งนี้นั้น ไม่เพียงพอ สำหรับการสร้างประวัติศาสตร์ ของตัวของเขาเอง และ ก็มีความหวัง อย่างมากว่า ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะไม่ทำให้เขาต้องหัวเสีย ในการแข่งขันกับแชมป์เก่าสองสมัย อย่างฝรั่งเศส

แล้วนี่ ก็จะเป็นครั้งแรก ที่ชาติ โมร็อกโก เป็นตัวแทนจาก แอฟริกา ได้ทำผลงาน ยอดเยี่ยม ได้ผ่านเข้า มาถึง เกมการแข่งขัน ในรอบรอง ชนะเลิศ ของรายการ ฟุตบอลที่ใหญ่ ที่สุดในประวัติศาสตร์ 92 ปี ของ ทัวร์นาเมนต์

โค้ช ของ ทีมชาติ โมร็อกโก ซึ่งครั้ง หนึ่งเคยเล่น ให้กับทีม ตูลูส ของ ลีกเอิง ประเทศ ฝรั่งเศส ได้กล่าวว่า กับ สำนักงานข่าวต่างประเทศด้วยว่า ทีมชาติโมร็อคโก ยังคงมีความกระหายกับความสำเร็จมากกว่านี้ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ ตัวเต็ง ที่จะได้ชูถ้วยรางวัล ก็ตาม

“ผมไม่รู้เลย ว่ามัน จะเพียงพอ หรือไม่ แต่สิ่งที่ ผมรู้ มาตลอดว่า ทีมชาติโมร็อคโก เราไม่ใช่ ทีมเต็ง แต่พวกเราก็มีความ มั่นใจ ที่จะทำให้ดีที่สุด  “เราจะต่อสู้เพื่อก้าวต่อไป เพื่อเป็นตัวแทนประเทศ จากแอฟริกา เพื่อโลก อาหรับ ของ พวกเรา

ทีมชาติ โมร็อกโก สามารถ ที่จะโชว์ฟอร์มการเล่น ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมการแข่งขัน ที่สามารถ เอาชนะ ทีมใหญ่ ของ ยุโรป อย่าง ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติ สเปน และทีมชาติ โปรตุเกส

วาลิด เรกรากี ไม่เสียใจที่พ่ายแพ้ ให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส

ก็จะได้เห็น กันอยู่แล้วว่า ทีมชาติ โมร็อคโก ในระหว่างทาง ของ เกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ในเส้นทางที่ผ่านมา กว่าที่ พวกเรา จะได้ ผ่านเข้ามาสู่ รอบรองชนะเลิศ ในรายการนี้ ได้นั้น โดยเสียประตู เพียงแค่ครั้งเดียว และมันก็เป็นการทำเข้าประตูตัวเองด้วย

  • ก่อนที่ ทีมชาติ โมร็อคโก นักเตะทั้งหมด ก็ได้สร้างผลงาน ของพวกเขา ก็ได้โชว์ฟอร์มการเล่น และก็ได้ทำผลงาน ได้อย่างน่าประทับใจ มากแล้ว กับความพยายาม ถึงแม้ว่า จะยังไม่ ประสบความสำเร็จ ในเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ในการคว้าถ้วยรางวัล จากประเทศ กาตาร์
  • แต่ก็ยังคงภูมิใจ กับผลงานของทีมชาติ โมร็อกโก ที่ได้ทำผลงาน เข้ามาลีก ถึง เกมการแข่งขัน รอบรอง ชนะเลิศ ในครั้งนี้ได้ ซึ่งเป็นเกมการแข่งขัน เป็นฟุตบอลโลกครั้งแรก ที่ได้จัดขึ้น ในประเทศแถบตะวันออกกลาง ทีมเคยเข้าถึงรอบน็อกเอาต์เพียงครั้งเดียวในปี 1986 และทีมชาติโปรตุเกส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

สุดท้ายแล้ววันนี้ก็ยังไม่ใช่วันของ ทีมชาติโมร็อกโก อาจจะเป็นเพราะว่า เราได้ขาด ตัวผู้เล่นนักเตะ ที่เป็นตัวหลักไป ที่ไม่สามารถ ลงสนามไป สู้ศึกกับ ทีมเต็ง แชมป์เก่าฟุตบอลโลก ได้ในเกมการแข่งขัน ของแมตซ์นี้ แต่ก็ต้อง ยอมรับความเป็นจริงด้วยว่า ทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ แข็งแกร่ง มากจริงๆ