เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะตำแหน่ง กองหลัง ของ ทีมสโมสร เอเอส โมนาโก ในลีก เอิง กำลังเป็น ที่สนใจ และ ความต้องการคว้าตัว เข้าไปร่วมทีม ของ ทีมสโมสร เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ

เบอนัวต์ บาเดียชิเล กำลังเป็นที่สนใจของ เชลซี

เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะตำแหน่ง กองหลัง ของ ทีมสโมสร เอเอส โมนาโก ในลีก เอิง กำลังเป็น ที่สนใจ และ ความต้องการคว้าตัว เข้าไปร่วมทีม ของ ทีมสโมสร เชลซี เป็นอันดับต้นๆของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ใน ประเทศอังกฤษ

ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของ ทีมสโมสร เชลซี มีความต้องการ ในการตั้งเป้าหมาย ที่อยากจะ เสริมทีม ให้มีความแข็งแกร่ง มากขี้น โดยเฉพาะ ในแนวรับ ของ ผู้จัดการทีม เกรแฮม พอตเตอร์ ในเดือนมกราคม 2566 ในตลาดซื้อขายนักเตะ

มีการรายงาน จากข่าวฟุตบอล ของ ต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผย ข้อมูล ออกมา ด้วยว่า ทีมสโมสร เชลซี กำลังอยู่ใน ขั้นตอน ของ การเจรจา เพื่อคว้าตัว ปราการหลังของ โมนาโก ด้วยการเสนอค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์

สิงห์บลู กำลัง มีความกังวล เกี่ยวกับ สภาพนักเตะ ภายในสโมสร ในเรื่องความฟิต ของนักเตะ เวสลีย์ โฟฟานา ชาว ฝรั่งเศส ตำแหน่ง กองหลัง และ เบน ชิลเวลล์ ตำแหน่ง กองหลัง ชาวอังกฤษ

  • ทำให้ ตอนนี้ ทีมสโมสร เชลซี ก็กำลัง ต้องรีบจัดการ กับนักเตะ กองหลัง แล้วก็มีความต้องการ นักเตะ ตำแหน่ง กองหลังคนใหม่ และ ก็เป็นนักเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส Benoit Badiashile ที่อยู่ในรายชื่อ ของ สิงห์บลู
  • มีข้อมูล ที่ได้เปิดเผย เพิ่มเติมออกมา ด้วยว่า ทีมสโมสร เชลซี ดูแล้วมีความพร้อม อย่างมาก ที่จะใช้เงินลงทุน เพื่อที่ จะใช้ซื้อตัว นักเตะ เสริมทัพ ในตำแหน่ง กองหลัง แล้วก็ตั้งตารอ ที่จะเข้าไป ในตลาดซื้อขายนักเตะ ใน เดือนมกราคม
  • ย้อนกลับไป ทีมสโมสร เชลซี ใช้เงิน ไปแล้วมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ในการ เซ็นสัญญา กับ สามนักเตะ Kalidou Koulibaly, Wesley Fofana และ Marc Cucurella ในช่วงของ ฤดูร้อน

Todd Boehly ใช้เงินไปเกือบ 300 ล้านปอนด์ กับการ เทคโอเวอร์ เข้ามาเป็นเจ้าของ ทีมสโมสร เชลซี และ เซ็นสัญญา ข้อตกลง ที่ระบุไว้อีก 4.25 พันล้านปอนด์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

สิงห์บลู ได้ทำการ เซ็นสัญญากับ นักเตะใหม่ไปแล้ว ทั้งหมด 8 คน หลังจากที่ ได้ทำการเปลี่ยน กุนซือ ชาวเยอรมัน เกรแฮม พอตเตอร์  เข้ามาเป็นนายใหญ่ คุมทีมต่อจาก โธมัส ทูเคิล อดีตนายใหญ่ของทีมสโมสรเชลซี เดือนกันยายน 2565

เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะ ทีมชาติ ฝรั่งเศส ตำแหน่ง กองหลัง แข้งวัย ยี่สิบเอ็ด ปี ก็เคย ได้ตกเป็นข่าว กับทีมสโมสร นิวคาสเซิ่ล ที่มีความต้องการ คว้าตัว แล้วก็ได้ทำการเสนอราคาไปแล้ว เพื่อที่จะเซ็นสัญญา เข้าไปร่วมทีม เมื่อต้นปีที่เแล้ว

  • แต่ตอนนั้น ดูเหมือนกับว่า นักเตะ Badiashile ปราการหลัง ของทีม สโมสร เอเอส โมนาโก ก็ดัน มามีปัญหา กับการ ได้รับบาดเจ็บ  หลังจากที่ นิวคาสเซิ่ล กำลังอยู่ใน ขั้นตอนของ การเจรจา เกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆ และสุดท้ายก็ไปหานักเตะคนอื่นแทน
เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะตำแหน่ง กองหลัง ของ ทีมสโมสร เอเอส โมนาโก ในลีก เอิง กำลังเป็น ที่สนใจ และ ความต้องการคว้าตัว เข้าไปร่วมทีม ของ ทีมสโมสร เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ


Benoit Badiashile ได้ทำการเซ็นสัญญา กับทีมสโมสร AS Monaco ลีกเอิงของ ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2561 และ ก็จะหมดสัญญา วันที่ 30 มิ.ย. 2567

  • ซึ่งค่าตัว ของ นักเตะ ปราการหลัง แข้งฝรั่งเศส ก้ยังคงอยู่ ในระหว่าง ขั้นตอนของการพูดคุ ยข้อตกลงการเซ็นสัญญา และ คาดว่าการโอนย้ายในครั้งนี้ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 30.7 ล้านปอนด์ ถึง ประมาณ 35.1 ล้านปอนด์
  • เกรแฮม พอตเตอร์ ชาวอังกฤษ ผู้จัดการทีม คนใหม่ ของ ทีมสโมสร เชลซี ที่ตอนนี้ กำลังเร่งรีบ เป็นอย่างมาก ที่มีความต้องการ ที่จะซื้อตัว นักเตะ ในตำแหน่ง กองหลัง ปีกซ้าย อีกคน เข้ามาอยู่กับ สโมสร

เป็นที่แน่นอน แล้วว่า สิงห์บลู กำลัง มีความต้องการ ที่จะโอนย้าย นักเตะ เบอนัวต์ ทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ยังคงเหลือ ระยะเวลา อีกเพียง 18 เดือน กับสัญญา ที่อยู่กับ ทีมสโมสร โมนาโก ลีกเอิง

เบอนัวต์ บาเดียชิเล นักเตะตำแหน่ง กองหลัง ของ ทีมสโมสร เอเอส โมนาโก ในลีก เอิง กำลังเป็น ที่สนใจ และ ความต้องการคว้าตัว เข้าไปร่วมทีม ของ ทีมสโมสร เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ


สถิติของ เบอนัวต์ บาเดียชิเล ที่ได้ลงเล่น ให้กับ ทีมสโมสร โมนาโก ไปทั้งหมด 135 เกมการแข่งขันทุกรายการ สามารถที่จะทำประตูไปได้ทั้งหมด 6 ลูก และสามารถทำ แอสซิสต์ ไปทั้งหมด 3 ครั้ง ในฤดูกาล 2561-2562

นอกจากนี้ นักเตะ บาเดียชิเล ชาว ฝรั่งเศส แข้งวัย 21 ปี ก็ได้ติด ทีมชาติ ฝรั่งเศส และได้ ลงเล่น ให้กับทีมชาติ ในตำแหน่ง กองหลัง ในเกมการแข่งขัน ทั้งหมด 2 นัด

แต่ก็ยังคง มีอาการบาด เจ็บนิดหน่อย ในฤดูกาลนี้  แต่เขาก็ยังทำได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 16 นัด ให้กับ ทีมสโมสร เอเอส โมนาโก ในลีกเอิง และ เกมการแข่งขัน ในศึกฟุตบอล รายการ ยูโรปา ลีก