แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการ เตรียมความพร้อม ที่จะ ได้ทำการแข่งขัน สู้ศึก ฟุตบอล ใน เกม พรีเมียร์ลีก ที่กำลัง จะเริ่มขึ้น แล้วก็ จะได้ทำการแข่งขัน นัดแรก เจอกับ ทีมสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความพร้อมสู้ศึก พรีเมียร์ลีก

zeanstep ทีเด็ดแมนยู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการ เตรียมความพร้อม ที่จะ ได้ทำการแข่งขัน สู้ศึก ฟุตบอล ใน เกม พรีเมียร์ลีก ที่กำลัง จะเริ่มขึ้น แล้วก็ จะได้ทำการแข่งขัน นัดแรก เจอกับ ทีมสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

มีรายงานจากสำนักงานข่าว ฟุตบอล ในประเทศ อังกฤษ ได้ทำการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาว่า ตอนนี้ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมความพร้อม ของสภาพทีม เพื่่อที่จะ เปิดบ้าน รับการมาเยือน ของ ทีมสโมสร ฟอเรสต์ ในวันพุธนี้

ล่าสุด ทีมสโมสร Manchester United ได้มี การอัพเดท เกี่ยวกับ รายชื่อ ของนักเตะ แล้วก็ สภาพร่างกาย ของ นักฟุตบอล ที่อยู่ภายใน ทีมที่มี อาการบาด เจ็บ ของ ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

Erik ten Hag ผู้จัดการ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคง มีความ คาดหวัง ว่าจะมีตัวเลือก ของ นักฟุตบอล ภายในทีม ที่สามารถผ่าน การทดสอบ ความฟิต ในการลงสนามเป็นตัวจริง ในศึกพรีเมียร์ลีก แมตซ์แรกนี้

เกมการแข่งขัน ที่ทีม ปีศาจแดง จะต้องเปิดบ้าน ต้อนรับ การเยือน ของ ทีมสโมสร  Nottingham Forest ในเกมการแข่งขัน ที่สนามเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวัน บ็อกซิ่งเดย์ วันที่ 28 ธันวาคม 2565

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการ เตรียมความพร้อม ที่จะ ได้ทำการแข่งขัน สู้ศึก ฟุตบอล ใน เกม พรีเมียร์ลีก ที่กำลัง จะเริ่มขึ้น แล้วก็ จะได้ทำการแข่งขัน นัดแรก เจอกับ ทีมสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์


Man u กำลัง เจอกับปัญหา นักเตะภายในทีม ที่มีสภาพ ร่างกาย ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ บางรายก็ยังคง มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ เอริก เทน ฮาก เหมือนจะถูก บังคับให้ ต้องรอ นักเตะ ตัวหลักกลับมาลงสนามหลังจากไปเล่นให้กับทีมชาติ ในศึกฟุตบอลโลก

ผู้จัดการทีม ของ ปีศาจแดง ที่ก็คง เจอกับปัญหา ที่ก็คง จะไม่ต่างกัน ของ กุนซือ เทน ฮาก ที่ทีมต้อง ไม่มี นักเตะ สตาร์ ตัวหลัก ทั้งหมด 6 คน ลงสนามแข่งขัน

เหมือนกับ ในเกมการแข่งขัน ที่ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้อนรับ การมาเยือน ของ ทีมสโมสร เบิร์นลี่ย์ ในศึก คาราบาวคัพ เมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ผ่านมา แต่ต้องบอกว่า  โชคยังดี และ ยังเข้าข้างที่สามารถเอาชนะไปได้ 2-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการ เตรียมความพร้อม ที่จะ ได้ทำการแข่งขัน สู้ศึก ฟุตบอล ใน เกม พรีเมียร์ลีก ที่กำลัง จะเริ่มขึ้น แล้วก็ จะได้ทำการแข่งขัน นัดแรก เจอกับ ทีมสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการ เปิดเผยข้อมูล เกี่ยวกับ นักเตะ ภายในทีม เกี่ยวกับ สภาพร่างกาย แล้วก็ ความพร้อม ของ นักฟุตบอล ที่ได้ทำการอัพเดท อาการบาดเจ็บ ของ นักเตะ ตัวหลัก ของ ปีศาจแดง

  • ราฟาเอล วาราน นักเตะตำแหน่ง ปราการหลัง ทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ต้องเสียใจกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในรอบชิง ชนะเลิศ และ ต้องพ่ายแพ้ ให้กับ ทีมชาติ อาร์เจนติน่า หมดโอกาส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาต้าร์

นักเตะ ราฟาแอล วาราน ในอายุวัย 29 ปี ไม่ได้ลงเล่น ในเกมการแข่งขัน ทั้งหมด 6 นัด สุดท้าย ของ ปีศาจแดง ก่อนฟุตบอลโลก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ เทน ฮาก หวังว่าจะได้กลับมาลงเล่นให้กับสโมสร

  • ลิซานโดร มาร์ติเนซ นักเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า  อดีตนักบอล ของ ทีมสโมสร อาแจ็กซ์ เป็นนักเตะ ที่มีความสำคัญ ในการเริ่มต้น เกมการแข่งขัน ที่ดูแล้วพร้อมที่จะลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง แต่ เทน ฮาก ยังคงอนุญาตให้ทำการเฉลิมฉลอง กับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอย่างเต็มที่ และไม่ยืนยันว่าจะได้กลับมาลงสนามทันหรือไม่
  • แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นักเตะ ทีมชาติ อังกฤษ กัปตัน ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการ คาดหวังว่าจะมีสภาพร่างกายฟิต และพร้อมที่จะลงเล่น ในเกมการแข่งขันที่เจอกับทีมสโมสร เบิร์นลีย์ แต่ เอริก เทน ฮาก อาจจะต้องปรับแผนอีกครั้ง เนื่องจากยังมี อาการป่วย
  • ดิโอโก้ ดาโลต์ นักเตะ ตำแหน่งกองหลัง หลังจาก ที่ได้เป็น ่นักฟุตบอล ที่ทำผลงาน ได้ยอดเยี่ยม แล้วก็โดดเด่น ให้กับ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงของเกมการแข่งขัน ครึ่งแรก ของฤดูกาล แต่แบ็คขวา ได้รับบาดเจ็บ ตอนเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งอาจจะยังไม่ได้ลงสนามในแมตซ์นี้
  • จาดอน ซานโช่ นักเตะ ทีมชาติ อังกฤษ วัย 22 ปี เล่นอยู่ ในตำแหน่ง ปีกขวา ให้กับ ปีศาจแดง ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างใด มีรายงานว่า ซานโช่ ยังคงต้อง ทำการทดสอบ แล้วก็ต้องผ่านโปรแกรมการฝึกซ้อม

เพื่อที่จะได้ทดสอบความฟิตเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เหมือนกับ เกมการแข่งขัน ในครึ่งแรกของ ฤดูกาล แต่ที่ได้ข้อมูลมา เขายังคงไม่ พร้อมทั้ง ร่างกาย และจิตใจ และยังไม่พร้อมที่จะกลับไปฝึกซ้อม ซึ่งเป็นข้อมูล ของ เทน ฮาก ที่ได้ให้สัมภาษณ์ ยืนยัน มาแบบนี้ ในครั้งสุดท้าย

นับว่ายังคง เป็นข่าวดี ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับ นักเตะ อักเซล ตวนเซเบ้ วัย 25 ปี ตำแหน่งกองหลัง ของ ปีศาจแดง ยืมตัว มาจาก ทีมสโมสร นาโปลี

ได้รับการยืนยันแล้ว ของสื่อข่าว ที่บอกว่า อักเซล ตวนเซเบ้  คนเดียว ไม่ได้อยู่ ในแคมป์ ฝึกซ้อม ในประเทศสเปนแล้ว และ ตอนนี้กลับมา อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลงฝึกซ้อม และคาดว่าจะ ได้ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง ในครึ่งหลังของฤดูกาล