มาเธอุส กุนญ่า เตรียมอำลา สโมสร แอตเลติโก มาดริด

มาเธอุส กุนญ่า ตอนนี้ ก็ใกล้ เข้ามาแล้ว ที่ เตรียมตัวที่จะอำลา สโมสรแอตเลติโก มาดริด และจะมีการตกลง เกี่ยวกับ ทางออกแรก ในตลาด การซื้อขายนักเตะ ที่จะเริ่มขึ้น ในเดือนมกราคม 2566 นี้ ได้แล้ว

มีรายงาน จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ด้วยว่า ในขณะนี้ ทีมสโมสร แอตเลติโก มาดริด กำลัง มีการ เตรียมวางแผน ที่จำเป็น อย่างมาก ที่จะต้อง มีการ ปล่อยตัว นักเตะ ผู้เล่น ในทีมออกไปจากสโมสรเพื่อปรับความสมดุลและ

เหตุผล หลัก ที่ ทีมสโมสร แอตเลติโก มาดริด จึงต้อง รีบตัดสินใจ ปลด ตัวผู้เล่น นักเตะ ให้ออก ไปจากสโสร ของตลาดการซื้อขายนักเตะ ในเดือนมกราคมนี้ ก็เพราะว่า จากผลกระทบทางด้านการเงิน จากการตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนลีก เมื่อเดือนที่แล้ว

  • ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม ของ สโมสร แอตเลติโก มาดริด ต้องเจอกับ อุปสรรคปัญหา ที่ต้อง แก้ปัญหา แล้วก็ต้อง ทำการ ตัดสินใจ ที่ดูแล้วก็จำใจ เป็นอย่างมาก และก็ยากที่จะต้องตัดสินใจ ในการที่ต้องปล่อยตัวนักเตะของทีมตัวเองออกไป ในช่วงต้นปี 2023

มีการประชุม ของ ทางด้าน บอร์ดบริหาร ของ สโมสร แอตเลติโก มาดริด ที่ได้ข้อ สรุปออกมา แล้วว่า สโมสร มีความจำเป็น กับการที่ต้องตั้งเป้าหมาย ที่จะต้องขายนักเตะ ให้ได้อย่างน้อย 30 ล้านยูโร ในตลาดการ ซื้อขายนักเตะกลางฤดูกาลนี้

ตอนนี้ ก็มีรายชื่อนักเตะ ออกมาแล้ว ว่าทีมสโมสร แอตเลติโก ต้องการ ที่จะขายนักเตะ Matheus Cunha แข้งวัย 23 ปี ที่เล่นอยู่ใน ตำแหน่ง กองหน้า ชาวบราซิล ออกไป จาก ตราหมี ในต้นปีหน้านี้

มาเธอุส กุนญ่า เตรียมอำลา สโมสร แอตเลติโก มาดริด ตอนนี้ ก็ใกล้ เข้ามาแล้ว ที่ จะมีการตกลง เกี่ยวกับ ทางออกแรก ในตลาด การซื้อขายนักเตะ ที่จะเริ่มขึ้น ในเดือนมกราคม 2566 นี้

ตามรายงาน ของ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ก็มีการเปิดเผย ข้อมูล ออกมาเพิ่มเติมด้วยว่า มาเธอุส กุนญ่า กำลังจะ ย้ายออกจาก Atletico Madrid แล้วก็ดูเหมือนว่า น่าจะได้ย้ายไป เล่นใน Premier League ประเทศ อังกฤษ



โดยที่ มีสี่ทีม สโมสร ของ พรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจ ที่อยากจะคว้าตัว นักเตะ ชาวบราซิล วัย 23 ปี ตำแหน่ง กองหน้า Cunha เข้าไป ร่วมทีมสโมสร เพื่อที่จะ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม เช่น

  • ทีมสโมสร อาร์เซน่อล
  • ทีมสโสมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด
  • ทีมสโมสร แอสตันวิลล่า
  • ทีมสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส


ทีมสโมสร อาร์เซน่อล และ ทีมสโสสร ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุด ที่ได้มีการ แสดงความสนใจ เป็นอย่างมาก ที่อยากจะคว้าตัว นักเตะ มาเธอุส กุนญ่า นักเตะวัย 23 ปี แข้ง ทีมชาติ บราซิล

ตอนนี้ มีกระแส อย่างมาก เกี่ยวกับ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล จาก ลอนดอน ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลัง มีการเจรจา กับ เอเย่นต์ ของ มาเธอุส อย่างจริงจัง เพื่อติดตาม ดูอย่างใกล้ชิดเลยว่าจะมีการเปิดขายหรือโอนย้ายในตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ เกิดปัญหาใหญ๋ เนื่องจากมีนักเตะ กาเบรียล เฆซุส ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก2022 ให้กับทีมชาติบราซิล  และแพทย์ ก็ได้วินิจฉัย ออกมาแล้วว่า เฆซุส จะต้องพัก รักษาตัว นานถึง 3 เดือน

แน่นอนว่าตอนนี้ จึงมีการรายงานออกมาว่า ทีมสโมสร อาร์เซนอล จากอังกฤษ กำลังสนใจที่อยากจะเซ็นสัญญา กับ มาเตอุส กุนญา ตำแหน่ง กองหน้า ของ ทีมสโมสร แอตเลติโก มาดริด ในลาลีกา เพื่อที่จะให้เข้ามาแทนที่ กาเบรียล เฆซุส ชั่วคราวในเดือนมกราคม

Matheus Cunha เตรียมที่จะย้ายออก จากทีม แอตเลติโก ของ ลีก ลาลีกา ประเทศ สเปน และ  ดิเอโก ซิเมโอเน ก็มีความยินดี ที่จะปล่อยแข้งวัย 23 ปี ออกจากสโมสรหลังจากที่ได้เข้ามาร่วมทีมแค่เพียง 15 เดือน

ถึงแม้ว่า นักเตะ ชาวบราซิล จะย้งคงมี สัญญา อยู่กับ สโมสร Atletico Madrid เป็นระยะเวลา อีก 4 ปี จนถึง 30 มิ.ย. 2569 ตามข้อมูลของ ตลาดซื้อขายนักเตะ

แต่ ทีมสโมสร อาร์เซนอล ที่ได้ให้ความสนใจ นักเตะชาวบราซิล รายนี้ ก็ยังคง ต้องเจอกับ คู่แข่ง อย่าง ทีมสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ก็ได้ให้ความสนใจ ที่อยากจะ เซ็นสัญญา คว้าตัว เข้าไปร่วม ทีม เช่นเดียวกัน

มาเธอุส กุนญ่า เตรียมอำลา สโมสร แอตเลติโก มาดริด ตอนนี้ ก็ใกล้ เข้ามาแล้ว ที่ จะมีการตกลง เกี่ยวกับ ทางออกแรก ในตลาด การซื้อขายนักเตะ ที่จะเริ่มขึ้น ในเดือนมกราคม 2566 นี้

ทีมสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งที่ได้รับการเรียกร้องจากอดีตผู้เล่น และ แฟนบอลด้วยเหมือนกัน ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะ Matheus Cunha แข้งวัย 23 ปี ให้เข้ามาแทนที่ นักเตะ แพทริค แบมฟอร์ด ตำแหน่งกองหน้า ที่ดูเหมือนจะโชคไม่ดี จากอาการบาดเจ็บ ในฤดูกาลล่าสุด

หลังจาก ที่นักเตะ แพทริค แบมฟอร์ด ต้องเข้ารับ การรักษา อาการบาดเจ็บ และ ต้องมีการผ่าตัด ที่บริเวณขาหนีบ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลายคน ก็มองว่ามา นักเตะ มาเธอุส กุนญ่า คือตัวเลือกแรก ที่อยากจะได้เข้ามา เสริมทัพ ในตำแหน่งกองหน้า

ถึงอย่างไร ในต้นเดือน มกราคม ปี พ.ศ. 2566 ที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด ก็ยังคง ต้องเฝ้าติดตาม ต่อไปว่า จะเป็นสโมสรไหน ที่จะเป็นผู้ชนะ และ ได้เซ็นสัญญา คว้าตัวนักเตะ มาเธอุส กุนญ่า เข้าไปร่วมทีม ได้สำเร็จ